- Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
- Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
- Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tiếng anh giao tiếp ở mức giao tiếp, tự tin phỏng vấn bằng tiếng Anh.
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc).
QUYỀN LỢI
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 13.000.000đ/tháng.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7. 14 ngày phép 1 năm.
- Lương tháng 13. Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cách thức nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ dự tuyển trực tiếp tại văn phòng Concentrix:
- Chi Nhánh 1: Tầng 6, QTSC Building 9, Lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
- Chi Nhánh 2: Tầng 10, Flemington Building, 182 Lê Đại Hành, P.15, Quận 11, TP. HCM
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |