I. Nhiệm vụ:
a) Công tác hành chính:
- Nhận cuộc gọi từ tổng đài, chuyển cuộc gọi.
- Tiếp đón khách liên hệ công tác tại Tòa nhà.
- Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại từ khách thuê, đơn vị cung cấp dịch vụ cho Tòa nhà và chuyển thông tin cần xử lý đến Ban QLTN.
- Tiếp nhận và bàn giao chứng từ, ấn phẩm hàng ngày.
- Thực hiện các công tác hành chính khi có yêu cầu của Ban QTLN, BGĐ.
b) Công tác cho thuê:
- Giới thiệu và hướng dẫn khách có nhu cầu thuê, đơn vị môi giới đến tham quan Tòa nhà.
- Theo dõi, tổng hợp thông tin các đơn vị thuê khi có yêu cầu từ Ban QLTN, BGĐ.
c) Dịch vụ của Tòa nhà:
- Theo dõi, Phối hợp các Bộ phận trong công tác đảm bảo hoạt động của các đơn vị thuê, các nhà thầu trong và ngoài giờ hoạt động của Tòa nhà.
- Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí dịch vụ hàng tháng
- Lập kế hoạch công việc dự kiến trong tháng.
- Theo dõi, tổng hợp thông tin các đơn vị cung cấp dịch vụ khi có yêu cầu từ Ban QLTN, BGĐ.
d) Trang trí
- Lên kế hoạch và phối hợp các bộ phận, đơn vị để thực hiện trang trí Giáng sinh – Tết Dương lịch, Tết Âm lịch và các ngày lễ/kỉ niệm khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
e) Báo cáo:
- Trực tiếp cho Ban QLTN, BGĐ (khi có yêu cầu).
II. Thời gian làm việc:
- Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:50 – 17:10 (nghỉ trưa 90p)
- Thứ Bảy: 07:50 – 12:00
III. Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của nơi cư trú);
- CMND (công chứng);
- Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng)’
- Bằng Cao đẳng/Đại học;
- Chứng chỉ có liên quan;
- Giấy xác nhận không tiền án/tiền sự của Công an địa phương,
- Hình 3x4 (4 tấm)
IV. Chế độ: Lương nhận ngày 25 hàng tháng, thưởng theo qui định; Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/7, hỗ trợ chi phí trang phục, chi phí khám sức khỏe thường niên, thưởng các ngày Lễ/Tết, quà tặng…
I. Yêu cầu đối với vị trí cần tuyển:
a. Ngoại hình:
- Chỉ tuyển NỮ.
- Độ tuổi: từ 20 đến 35 tuổi.
- Ngoại hình: Cao 1m6 trở lên, ưa nhìn, cân đối, khuôn mặt sáng, tự tin, có gu ăn mặc gọn gàng chỉn chu.
b. Kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Kiến thức cơ bản về hành chính, văn thư.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
c. Kỹ năng, thái độ:
- Năng động, trung thực, siêng năng, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
- Có tinh thần làm việc nhóm, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
- Có tinh thần học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có năng khiếu mỹ thuật, trang trí, tổ chức sự kiện, chương trình.
- Ưu tiên ứng viên gắn bó lâu dài.
II. Nơi nhận hồ sơ:
a) Trực tiếp:
- Phụ trách tuyển dụng: Anh Nguyễn Minh Hoàng
- Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà SCIC – số 16 Trương Định, phường Xuân Hòa, TP.HCM
b) Vietnamworks
- Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại website của Vietnamworks –https://www.vietnamworks.com)
(Chi nhánh SCIC sẽ liên hệ với các hồ sơ ứng viên phù hợp)
III. Phỏng vấn:
- Kết thúc nhận hồ sơ: 20/8/2025
- Phỏng vấn: từ ngày 20/8/2025.
- Bắt đầu làm việc: 03/9/2025
QUYỀN LỢI
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp qua Email: nguyenminhhoang@scic.vn - Anh Nguyễn Minh Hoàng
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |