- Trình độ tiếng Anh từ B1 trở lên (IELTS 5.5 hoặc TOEIC 650 trở lên), có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh hiệu quả.
- Nhanh nhạy trong việc học hỏi và làm quen với các nền tảng học tập trực tuyến như Microsoft Teams.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, với khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.
- Tự tin giao tiếp, năng động và có khả năng xử lý công việc một cách nhanh chóng và chính xác.
- Sở hữu tư duy tổ chức công việc tốt và kỹ năng làm việc nhóm, góp phần vào sự thành công của tập thể.
QUYỀN LỢI
Đối với Part-time
- Lương
- Từ 3.000.000 vnđ/tháng - 9.000.000 vnđ/tháng
- Phụ cấp ăn tối 40.000 vnđ/ngày (Nếu làm 2 ca liên tiếp)
- Quyền lợi
- Phụ cấp phí xăng đi làm (nhân viên nhà xa)
- Hỗ trợ cấp mộc thực tập (chuyên ngành liên quan)
- Bánh, kẹo, nước free cho nhân viên.
- Làm việc trong môi trường start-up năng động.
Đối với Full-time
- Lương:
Từ 8.500.000 vnđ/tháng - 14.000.000 vnđ/tháng
- Quyền lợi
- Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm và các ngày lễ , Tết theo quy định của Nhà nước.
- Phụ cấp ăn tối
- Bánh, kẹo, nước free cho nhân viên
- Làm việc trong môi trường start-up năng động.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Vui lòng liên hệ qua:
Email: hr@theenest.edu.vn
Số điện thoại: 0944.346.812 (Cẩm Tiên)