- Chủ động theo dõi và hỗ trợ học viên kịp thời, đảm bảo tiến độ học tập luôn được cập nhật và duy trì.
- Tiếp nhận và lắng nghe ý kiến phản hồi từ học viên, phản ánh với các phòng ban liên quan để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Đồng hành và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học, đảm bảo sự thành công và tiến bộ của từng khóa học.
- Tự tin giao tiếp, nhanh nhẹn và xử lý công việc một cách hiệu quả, tạo dựng môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện.
- Trình độ tiếng Anh từ B1 trở lên (IELTS 5.5 hoặc TOEIC 700 trở lên), có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh hiệu quả.
- Nhanh nhạy trong việc học hỏi và làm quen với các nền tảng học tập trực tuyến như Microsoft Teams.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, với khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.
- Tự tin giao tiếp, năng động và có khả năng xử lý công việc một cách nhanh chóng và chính xác.
- Sở hữu tư duy tổ chức công việc tốt và kỹ năng làm việc nhóm, góp phần vào sự thành công của tập thể.
- Thời gian làm việc:
+ Part-time (Tối thiểu 20 tiếng/tuần):
Ca chiều: 13h00 – 17h00
Ca tối: 17h00 – 21h00
+ Full-time: 13h00 – 21h00 (Nghỉ 1 tiếng ăn tối)
QUYỀN LỢI
Lương
+ Part-time: Từ 3.000.000 – 9.000.000 vnđ/tháng
Phụ cấp ăn tối 40.000 vnđ/ngày (Nếu làm 2 ca liên tiếp)
+ Full-time: Từ 8.500.000 – 14.000.000 vnđ/tháng
BHYT - BHXH và các phúc lợi khác theo quy định nhà nước
Nghỉ phép: 12 ngày/năm
Phụ cấp phí xăng đi làm (nhân viên nhà xa)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Vui lòng liên hệ trực tiếp qua Email: hr@theenest.edu.vn hoặc SĐT/Zalo: 0944.346.812 (Cẩm Tiên)