- Tư vấn (bao gồm cả gián tiếp, trực tiếp, tư vấn qua điện thoại) các chương trình học phù hợp cho học viên dựa trên các nguồn database của Công ty hoặc từ tệp khách hàng tiềm năng tự tìm kiếm.
- Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline.
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên trong và sau khóa học.
- Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận khác để mang đến trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình của Trung tâm.
- Là sinh viên các trường Đại học/Cao đẳng, ưu tiên các khối ngành kinh tế, thương mại.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không áp lực KPI.
- Giao tiếp tốt, chủ động, trách nhiệm trong công việc.
- Đam mê & theo đuổi kinh doanh như một nghề lâu dài, chuyên nghiệp.
- Có kiến thức về các chứng chỉ tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng văn phòng: Word, Excel, tin học văn phòng.
- Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp cơ bản.
- Có laptop cá nhân.
QUYỀN LỢI
- Lương 4.000.000 + Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập 4.000.000 - 8.000.000 theo performance
- Hoa hồng và thưởng theo chế độ của Phòng Kinh doanh
- Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức
- Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale và Chăm sóc khách hàng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo
Thời gian làm việc: Xoay ca từ thứ 2 – Thứ 7. 26 ca/tháng, 3 ca tối/tuần. Chủ động sắp xếp và nhận sự điều phối từ Trưởng Trung tâm
- Ca 1: 8h00 - 12h00;
- Ca 2: 13h30 - 17h30;
- Ca 3: 17h30 - 21h30;
Quy trình phỏng vấn:
- Vòng 1:Sơ Vấn Với HR
- Vòng 2:Phỏng Vấn Với Quản lý Kinh doanh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng tuyển qua: [HỆ THỐNG ANH NGỮ ZIM - ZIM ACADEMY] Thông tin ứng tuyển
Liên hệ: Tong Gia Hoa (Ms.) - Talent Acquisition
- Add: 38 B4 Street, Sala Dai Quang Minh, District 2, Ho Chi Minh City
- Email: giahoa@zim.vn
- Phone/Zalo: (+84) 789 725 318
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |