Welcome To Talentnetwork

Join Our University Network

University Network là gì?

Gia nhập University Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập University Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập University Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ phiên dịch trong các cuộc họp và dịch tài liệu (50%)
- Thực hiện phiên dịch Anh - Việt liên tiếp hoặc đồng thời trong các cuộc họp, bao gồm:

  • Các cuộc họp Hội đồng Quản trị (BOD)
  • Các cuộc họp Ủy ban
  • Các cuộc họp Ban Điều hành (BOM)
  • Các cuộc họp Hội đồng Công ty (các cấp 1, 2, 3)
  • Các cuộc họp khác theo phân công/ yêu cầu

- Đảm bảo truyền đạt thông tin chính xác và giao tiếp hiệu quả trong các phiên làm việc giữa các chuyên gia nước ngoài và nhân viên công ty.
- Chuẩn bị và dịch các tài liệu doanh nghiệp như báo cáo, hợp đồng, biên bản, chương trình họp, ghi chú từ văn phòng GCEO, tài liệu kỹ thuật, v.v. giữa tiếng Anh và tiếng Việt.
- Hỗ trợ kiểm tra và xác minh Biên bản cuộc họp (MoM), đảm bảo rằng các biên bản bao gồm đầy đủ các vấn đề và nội dung đã thảo luận.

2. Phiên dịch tiếng Nhật (15%)
- Dịch tài liệu giữa tiếng Việt – Nhật – Anh.
- Có khả năng hiểu, tóm tắt và chuyển ngữ giữa tiếng Nhật – Việt – Anh.

3. Nhiệm vụ điều phối và hành chính để hỗ trợ văn phòng GCEO (25%)
- Theo dõi các bộ phận liên quan để giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ được giao trong biên bản cuộc họp.
- Kiểm tra các tài liệu nộp lên để ký duyệt, đảm bảo chúng tuân thủ Điều lệ Công ty/Các Quyết định đã được phê duyệt/ Danh sách Hội đồng Công ty.
- Hỗ trợ công việc hành chính và hậu cần như sắp xếp lịch họp, đặt phòng họp, v.v.
- Tham gia dự án Nền tảng Quản lý Đầu tư & Tài sản: cập nhật thông tin liên quan đến danh mục đầu tư và tình trạng tài sản thương mại.
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Nhật/ Tiếng Anh, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm phong phú về kỹ năng phiên dịch và dịch thuật, đặc biệt là phiên dịch liên tiếp và phiên dịch đồng thời.
- Trình độ tiếng Anh cao, tiếng Nhật trung cấp.
- Hiểu biết sâu rộng về Tài chính/ Quản trị Kinh doanh/ Quản lý Dự án/ Phát triển Dự án là một lợi thế.
- Kinh nghiệm trong ngành bất động sản là một điểm cộng.
- Kỹ năng phiên dịch và dịch thuật tốt giữa tiếng Anh và tiếng Việt, tiếng Nhật.
- Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian xuất sắc.
- Hiểu biết chung về quản trị doanh nghiệp (lập kế hoạch chiến lược, phân bổ nguồn lực, luồng công việc, v.v.).
- Thành thạo Microsoft Office, bao gồm Excel, Word và PowerPoint.

QUYỀN LỢI

- Lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc từ 3-5 tháng lương.
- 14 ngày nghỉ phép/năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Phương (Ms.)
- Phone number/Zalo: 0835025316
- Email: phuong.nguyen12@namlongvn.com

 

 

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 30/10/2024
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Số lượng tuyển: 5
  • Ngày đăng: 25/10/2024
Join Our University Network

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.