1. Nhiệm vụ phiên dịch trong các cuộc họp và dịch tài liệu (50%)
- Thực hiện phiên dịch Anh - Việt liên tiếp hoặc đồng thời trong các cuộc họp, bao gồm:
- Đảm bảo truyền đạt thông tin chính xác và giao tiếp hiệu quả trong các phiên làm việc giữa các chuyên gia nước ngoài và nhân viên công ty.
- Chuẩn bị và dịch các tài liệu doanh nghiệp như báo cáo, hợp đồng, biên bản, chương trình họp, ghi chú từ văn phòng GCEO, tài liệu kỹ thuật, v.v. giữa tiếng Anh và tiếng Việt.
- Hỗ trợ kiểm tra và xác minh Biên bản cuộc họp (MoM), đảm bảo rằng các biên bản bao gồm đầy đủ các vấn đề và nội dung đã thảo luận.
2. Phiên dịch tiếng Nhật (15%)
- Dịch tài liệu giữa tiếng Việt – Nhật – Anh.
- Có khả năng hiểu, tóm tắt và chuyển ngữ giữa tiếng Nhật – Việt – Anh.
3. Nhiệm vụ điều phối và hành chính để hỗ trợ văn phòng GCEO (25%)
- Theo dõi các bộ phận liên quan để giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ được giao trong biên bản cuộc họp.
- Kiểm tra các tài liệu nộp lên để ký duyệt, đảm bảo chúng tuân thủ Điều lệ Công ty/Các Quyết định đã được phê duyệt/ Danh sách Hội đồng Công ty.
- Hỗ trợ công việc hành chính và hậu cần như sắp xếp lịch họp, đặt phòng họp, v.v.
- Tham gia dự án Nền tảng Quản lý Đầu tư & Tài sản: cập nhật thông tin liên quan đến danh mục đầu tư và tình trạng tài sản thương mại.
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Nhật/ Tiếng Anh, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm phong phú về kỹ năng phiên dịch và dịch thuật, đặc biệt là phiên dịch liên tiếp và phiên dịch đồng thời.
- Trình độ tiếng Anh cao, tiếng Nhật trung cấp.
- Hiểu biết sâu rộng về Tài chính/ Quản trị Kinh doanh/ Quản lý Dự án/ Phát triển Dự án là một lợi thế.
- Kinh nghiệm trong ngành bất động sản là một điểm cộng.
- Kỹ năng phiên dịch và dịch thuật tốt giữa tiếng Anh và tiếng Việt, tiếng Nhật.
- Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian xuất sắc.
- Hiểu biết chung về quản trị doanh nghiệp (lập kế hoạch chiến lược, phân bổ nguồn lực, luồng công việc, v.v.).
- Thành thạo Microsoft Office, bao gồm Excel, Word và PowerPoint.
QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc từ 3-5 tháng lương.
- 14 ngày nghỉ phép/năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Phương (Ms.)
- Phone number/Zalo: 0835025316
- Email: phuong.nguyen12@namlongvn.com