- Theo dõi sát sao, hỗ trợ kịp thời và cập nhật tình hình học tập của học viên.
- Tiếp nhận ý kiến của học viên và phản hồi với các phòng ban liên quan.
- Đồng hành và hỗ trợ học viên trong những khóa học kế tiếp.
- Tự tin, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý công việc.
- Trình độ tiếng Anh từ B1 trở lên (Ielts 5.5 trở lên/Toeic 700 trở lên).
- Có khả năng học hỏi và thích ứng nhanh với các nền tảng học tập trực tuyến (Microsoft Teams).
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng.
- Tự tin, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý công việc.
- Có tư duy tổ chức công việc và kỹ năng làm việc nhóm.
- Thời gian làm việc:
+ Part-time (Tối thiểu 20 tiếng/tuần):
Ca chiều: 13h00 – 17h00
Ca tối: 17h00 – 21h00
+ Full-time: 13h00 – 21h00 (Nghỉ 1 tiếng ăn tối)
QUYỀN LỢI
Lương
+ Part-time: Từ 3.000.000 vnđ/tháng
Phụ cấp ăn tối 40.000 vnđ/ngày (Nếu làm 2 ca liên tiếp)
+ Full-time: Từ 7.000.000 vnđ/tháng
Phụ cấp ăn tối 880.000 vnđ/tháng
BHYT - BHXH và các phúc lợi khác theo quy định nhà nước
Nghỉ phép: 12 ngày/năm
Phụ cấp phí xăng đi làm (nhân viên nhà xa)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi thông tin liên hệ vui lòng liên hệ trực tiếp qua Email: hr@theenest.edu.vn hoặc SĐT: 0944.346.812 (Cẩm Tiên)