- Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng.
- Soạn thảo và quản lý chứng từ.
- Liên hệ và làm việc với đối tác khách hàng, nội bộ công ty,bộ phận logistic để đảm bảo đơn hàng được thực hiện suôn sẻ.
- Theo dõi và cập nhật các thông tin về hàng hóa.
- Báo cáo tiến độ công việc và các vấn đề phát sinh cho quản lý.
- Tiếp nhận phản hồi và đề xuất giải pháp kịp thời trong quá trình đặt và giao hàng.
- Hỗ trợ kiểm tra phương thức thanh toán thư tín dụng LC, TT.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng trung.
- Sử dụng viết email, trao đổi lưu loát bằng tiếng Anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Sẽ được đào tạo từ đầu các kiến thức về XNK, thương mại quốc tế, Logistic,thương mại nội địa.
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi thông tin liên hệ vui lòng liên hệ trực tiếp qua Email: stella@itg.com.cn hoặc SĐT: 0783703456 (Zalo)